Top 8 trung vệ trẻ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại 

Trang Chủ » Top 8 trung vệ trẻ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại 

Trung vệ là vị trí thường được coi là trụ cột của hàng phòng ngự của bất kỳ đội bóng nào. Những cầu thủ này là chốt chặn cuối cùng của đội tuyển khi đối thủ tấn công tới khung thành trước khi đối mặt thủ môn. Cùng SODO điểm danh những trung vệ trẻ hay nhất thế giới vào thời điểm này ngay dưới đây. 

Khái niệm trung vệ trẻ 

Trung vệ là thuật ngữ được sử dụng để chỉ một vị trí trong đội hình bóng đá thuộc hàng hậu vệ. Trung vệ đảm nhận nhiệm vụ phòng ngự của cả đội thường chơi ở trung tâm của hàng hậu vệ. 

Trung vệ trẻ trong đội hình là những trung vệ nhưng thường dưới 23 tuổi. Tất nhiên nhiệm vụ chính thì vẫn là hỗ trợ cho thủ môn trong quá trình bảo vệ khung thành của đội bóng. Dưới đây là top những trung vệ trẻ hay nhất thế giới để bạn hiểu hơn về vị trí này. 


Trung vệ là thuật ngữ được sử dụng để chỉ một vị trí phòng ngự trong bóng đá
Trung vệ là thuật ngữ được sử dụng để chỉ một vị trí phòng ngự trong bóng đá

Top 8 trung vệ trẻ hay nhất thế giới hiện tại 

Dưới đây là danh sách top 8 trung vệ trẻ đang được đánh giá cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Những cầu thủ mà người hâm mộ bóng đá thế giới kỳ vọng sẽ tỏa sáng và trở thành trụ cột trong tương lai. 

Trung vệ Maxence Lacroix – 23 tuổi

Maxence Guy Lacroix đang là một trong những trung vệ trẻ hay nhất thế giới người Pháp hiện đang chơi cho VfL Wolfsburg ở Bundesliga. Cầu thủ 23 tuổi này ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với FC Sochaux-Montbéliard từ năm 2017. Tiềm năng của cầu thủ này còn rất lớn, ở độ tuổi 23 khả năng hoàn thiện bản thân còn nhiều và chắc chắn sẽ chuyển đến một câu lạc bộ lớn trong tương lai gần.

Trung vệ Eric Garcia Martret – 22 tuổi

Eric Garcia Martret cũng là một trung vệ trẻ đầy tiềm năng của bóng đá thế giới nói chung và bóng đá Tây Ban Nha nói riêng. Hiện tại cầu thủ này thuộc biên chế của Barcelona nhưng trước đây khi còn trẻ thuộc Manchester City và có trận ra mắt Premier League khi mới 17 tuổi. Garcia còn khá trẻ và tiềm năng phát triển ở Tây Ban Nha là rất nhiều, chúng ta hãy cùng chờ đợi. 

Xem Thêm  Ee88 Tặng 100k – Nhanh Tay Nhận Khi Đăng Ký Mới

Trung vệ trẻ G. Scalvini – 19 tuổi 

Phong độ ngày càng cao của Giorgio Scalvini ở Atalanta giúp cầu thủ này nổi lên như một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại. Trung vệ sinh năm 2003 người Ý này được các đàn anh ở đội tuyển hình chiếc ủng dẫn dắt vì thế tương lai sẽ còn rất sáng lạng. 

“Tiểu Giorgio” - Biệt danh của Scalvini để so sánh với huyền thoại Chiellini 
“Tiểu Giorgio” – Biệt danh của Scalvini để so sánh với huyền thoại Chiellini 

Trung vệ Sven Botman – 23 tuổi 

Trung vệ cao 1m93 người Hà Lan này được đánh giá là trung vệ xuất sắc nhất lứa 2000 hiện tại. Top trung vệ trẻ hay nhất thế giới không thể thiếu cái tên đang thuộc biên chế của chích chòe – Newcastle đang thi đấu cực hay tại ngoại hạng Anh. 

Trung vệ Matthijs de Ligt – 24 tuổi

Matthijs de Ligt nằm trong top 8 những trung vệ hàng đầu và được mệnh danh là trung vệ sắt khi mới 19 tuổi đã là đội trưởng của Ajax vào tới bán kết cúp C1. Trung vệ người Hà Lan này hiện tại cũng có giá trị chuyển nhượng cao top đầu thế giới. Chứng kiến những gì anh thể hiện ở Bayern Munich lúc này có thể đánh giá được tiềm năng là trụ cột của tuyển Hà Lan trong tương lai. Nhiều anh em vì mến mộ tài năng của Matthijs de Ligt nên cứ trận nào có anh đá chính đã mạnh dạn nạp tiền đặt kèo Bayern.

Trung vệ William Saliba – 22 tuổi 

Cái tên William Saliba đang được nhắc tới rất nhiều lần trong các bản tin thể thao gần đây. Anh chàng được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ hay nhất thế giới và có triển vọng bậc nhất. William Saliba sinh ra và lớn lên tại Pháp, anh chàng sinh năm 2001 này chơi bóng từ năm lên 6 tuổi. 

William Saliba là trung vệ tiềm năng của Arsenal và bóng đá Pháp 
William Saliba là trung vệ tiềm năng của Arsenal và bóng đá Pháp 

Sự nghiệp bóng đá chỉ mới bắt đầu vào năm 2018 nhưng sở hữu chiều cao 1m92 cộng với sự nhanh nhẹn, trung vệ đang thuộc biên chế của Arsenal hiện tại là cái tên không thể thiếu trong đội hình của Arteta. 

Antonia Silva – 19 tuổi 

Tại World Cup 2022, Antonio Silva đã cho thấy được tiềm năng của mình khi dự bị cho trung vệ kỳ cựu Pepe ở đội tuyển Bồ Đào Nha. Ở Benfica, Antonio Silva đang chơi rất hay và hứa hẹn sẽ bước ra ánh sáng khi đang là trụ cột trong đội hình của đội bóng quê hương chinh phục Champion league.

Xem Thêm  Cách rút tiền W88 nhanh trong vòng 1 nốt nhạc như thế nào?

Trung vệ J. Gvardiol – 21 tuổi 

Trung vệ Gvardiol - Top trung vệ trẻ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại 
Trung vệ Gvardiol – Top trung vệ trẻ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại 

Trung vệ người Croatia mới chỉ 21 tuổi và chắc chắn sẽ trở thành trung vệ tài năng bậc nhất thế giới trong tương lai. Vị trí trung vệ trẻ hay nhất thế giới tất nhiên thuộc về cầu thủ này khi anh có màn trình diễn tuyệt hay ở World cup 2022. Đó là lý do MC phải bỏ ra cho trung vệ này là 75 triệu bảng để biến anh trở thành trung vệ đắt giá thứ 2 thế giới thời điểm này.

Kết luận 

Top 8 trung vệ trẻ hay nhất thế giới thời điểm này đã được bật mới đến bạn đọc. Chúng tôi hy vọng bạn đọc sẽ truy cập nhiều vào mục tin tức của chúng tôi hơn nữa để cập nhật các thông tin bóng đá mới, thú vị nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *